วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2554

วิธีการใช้งานTeamViwer3

** วิธีการใช้งาน **

เมื่อเปิดโปรแกรมขึ้นมาจะมีหน้าต่างโปรแกรม ขึ้นมาแบบนี้ครับ
ดูที่ช่องสีฟ้า รอซักแปปครับ ระบบจะรัน ID และ  Password มาให้ 
ID และ  Password ตัวนี้ คือ ไอดีของเครื่องเรานะครับ 
เวลาที่ เราจะให้คนอื่นรีโมทจอ ก็เอาข้อมูลจาก 2 ช่องนี้แหละ
ครับให้คนที่จะรีโมทจอเข้ามา

(รูปทุกรูปให้คลิ๊กที่รูปเพื่อดูรูปภาพขนาดใหญ่นะครับ ^^) 



ขั้นตอนการเข้าไปรีโมทจอของอีกเครื่องครับ


นำไอดีที่ได้มาจากเพื่อนเรา หรือดาวน์ไลน์ของเรา มาใส่ที่นี่ครับ





รอโหลดซักแปปครับ พอหน้าต่างนี้ขึ้นมาก็ใส่พาสเวิร์ดที่ได้มาจากเพื่อนเราลงไป





หน้าจอของเครื่องที่เรากำลังควบคุมขึ้นมาล่ะครับ





เมนูด้านบนที่เมนู View สามารถปรับขนาดหน้าจอของเครื่องที่เรากำลังควบคุมอยู่ได้ครับ





และยังสามารถเซฟ หน้าจอ หรือการสอนเป็นประวัติไว้ดูในอนาคดได้อีกด้วย กดที่เมนู  Extras





สามารถแชทกันในนี้ได้ค่ะ ที่เนู Audio/Video





File transfer สำหรับใช้รับส่งไฟล์ระหว่างเครื่องครับ





กดปุ่ม X เพื่อออกจากการควบคุม




ออกจากการควบคุมแล้ว
ครับ





เมื่อเลิกใช้งานอย่าลืมปิดโปรแกรมครับ ^^




หวังว่าจะเป็นประโยชน์ ต่อเพื่อนๆนะครับ หากใช้งานในทางที่สร้างสรรค์ ก็จะเป็นประโยชน์ และช่วยอำนวยความสะดวกให้เราได้มากนะครับ
แต่ถ้าหากใช้ในทางที่ไม่ดี มันก็มีแต่จะเกิดผลเสียตามมานะครับ



Special Thank
>>>  ขอบคุณพี่สามิตร แพรว และทีมงาน 21Millionaire ที่ร่วมกันทดสอบการรีโมทจอ มาทำเป็นบทความวิธีใช้ พร้อมกับแคปรูปสวยๆ + อัพให้ครับ ขอบคุณครับ  thank thank



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาบล็อกนี้